Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Giải pháp mới cho bệnh nhân ung thư.

Nơi nào giúp nâng đỡ tinh thần bệnh nhân ung thư và người nhà?

I. Treo tranh ở phòng bệnh nhân ung thư

Thấu hiểu nỗi đau của người bệnh, công ty TNHH BZT USA đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường sản phẩm đặc thù BZT USA K1S giúp bệnh nhân ung thư có đủ sức theo được hết các liệu pháp điều trị nặng nề và tăng cường hỗ trợ trong việc điều trị bệnh ung thư, đặc biệt không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Nhìn chung, bên cạnh việc tiêu diệt tế bào ác tính, các liệu pháp điều trị đặc hiệu đều kèm theo ít nhiều tác dụng phụ và góp phần dẫn đến hiện tượng suy kiệt, hao mòn sức khỏe ở bệnh nhân ung thư. Trong số những bệnh nhân dùng thuốc, 72% bệnh tiến triển, so với 84% số bệnh nhân dùng giả dược. Độc tính, tác dụng phụ của loại thuốc này mà nó gây ra cho bệnh nhân như suy tủy, thiếu máu, rụng tóc… sẽ ít hơn so với điều trị bằng hóa chất.

Một trong những biến chứng quan trọng nhất của hóa trị liệu dựa trên cisplatin là nguy cơ cao xảy ra các biến cố thuyên - huyết tắc mạch. Đó chính là những phương pháp điều trị thay thế khi người bệnh không có điều kiện chi trả cùng BHYT khi dùng thuốc điều trị đích. Nỗi lo gánh nặng chi phí điều trị. NDĐT - Ngày 18-1, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng (Bộ Y tế) phối hợp Báo tuổi trẻ tổ chức "Ngày hội Xuân yêu thương - Tết cho bệnh nhân ung thư nghèo". Anh trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều bệnh nhân ung thư khác. Theo Ban tổ chức, tổng số tiền quyên góp được hơn 100 triệu đồng.

II. Niềm hi vọng mới cho bệnh nhân ung thư đại trực tràng.

Một số triệu chứng ung thư vú di căn:Ung thư vú giai đoạn cuối là khi ung thư đã lan rộng và di căn tới những cơ quan khác trong cơ thể Ung thư vú di căn ở xương có thể gây ra những cơn đau xương nghiêm trọng, xương dễ bị gãy hoặc tổn hại. Lời chúc của Hugh Jackman cũng như Thủ tướng John Key được thể hiện bằng dòng chữ chạy trên nền nhạc bài hát Marry Me. Nhiều bác sỹ trực tiếp khám và điều trị bệnh ung thư tại bệnh viện K cho biết nhiều người dân khi đến khám bệnh, phát hiện bị ung thư, thì đều cho rằng bệnh này là bệnh lây, bệnh di truyền, vô phương cứu chữa, không được ăn uống (vì nghĩ ăn uống càng tốt thì tế bào ung thư càng có nguồn dinh dưỡng để phát triển, vv …) “Đó là những kiến thức sai lầm. Hàng tuần cho dù công việc gia đình bận rộn thế nào chúng tôi cũng sắp xếp thời gian để gặp gỡ và lại đùa vui cùng nhau như trước đây. Bệnh nhân có thể nằm hoặc ngồi, thời gian truyền tùy loại thuốc, thường thì vài giờ truyền trong một ngày hoặc 3-5 ngày liên tiếp, cứ 3 tuần lại truyền một lần, mỗi lần truyền gọi là một đợt hay một chu kỳ. Do đó, các biện pháp phòng, chống như ngừa các bệnh nhiễm, phòng, chống thuốc lá, ăn uống hợp lý, bảo vệ môi trường, chống lại những ảnh hưởng của quá trình đô thị hóa và công nghiệp… có vai trò rất quan trọng trong phòng, chống ung thư.

Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu khám - chữa bệnh của bệnh nhân ung thư tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Cậu bé đã phải trải qua 6 đợt hóa trị tích cực với tư cách bệnh nhân ung thư nhỏ tuổi chưa từng có ở Bệnh viện Trẻ em Yorkhill ở Glasgow, Anh. Một kháng sinh có tên doxycycline, được sử dụng rộng rãi để điều trị mụn trứng cá được cho là đặc biệt hứa hẹn. Được biết, BCNV là tổ chức Việt Nam thứ ba sau Bệnh viện U bướu thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện U bướu Cần Thơ tham gia vào UICC.Có khoảng 60% bệnh nhân ung thư ở VN thường đến bệnh viện khi đã muộn. Đối với những bệnh cần đến sự can thiệp của ngoại khoa, thì điều trị xâm lấn nhỏ có những ưu điểm như sau: không cần phải mổ mở, chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng mấy milimet là phẫu thuật đã hoàn thành, trên da chỉ để lại vết thương nhỏ, bảo đảm tính thẩm mỹ.

III. Tiền phúng điếu Huỳnh Phúc Điền tặng bệnh nhân ung thư gan

TS Edward Giovannucci, chuyên gia dinh dưỡng và dịch tễ học tại Trường Y tế công cộng Harvard cũng đồng quan điểm với TS Barbash khi nói tới lợi ích của việc tập thể dục đối với bệnh nhân ung thư. Hoạt động thể chất mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tâm lý cho bệnh nhân ung thư vú, bao gồm giảm mệt mỏi và cải thiện tâm trạng. Lo lắng, anh quay trở lại điều trị tại bệnh viện thì được các bác sỹ kết luận bệnh của anh đã chuyển sang giai đoạn hai (giai đoạn trầm trọng hơn - PV) với các biến chứng phức tạp gây khó khăn cho điều trị. Mục đích của buổi hội chẩn là xác định cách thức điều trị tối ưu cho từng bệnh nhân. Hằng năm, tại BV Ung Bướu TP. Thay vì bệnh nhân được chích hai ống/ngày thì chỉ được chích một ống/ngày.

Kết quả nghiên cứu được trình bày tại Hội nghị chuyên đề về Ung thư vùng ngực năm 2012 tại Chicago ngày 6. Tư lệnh tối cao quân đội Thái Lan Thanasak Patimaprakorn cho rằng, tình hình hiện nay là nghiêm trọng và Thái Lan giống như một người đang bị bệnh ung thư cần có sự điều trị tích cực. Mục tiêu chăm sóc toàn diện bệnh nhân ung thư là Chữa khỏi, Kéo dài thời gian sống hữu ích của bệnh nhân và Cải thiện chất lượng sống. PN - Hiện nay, nhiều bệnh viện điều trị cho bệnh nhân ung thư đang thiếu các loại thuốc đặc trị. Bố chị đi lấy vợ hai, mẹ bị bệnh qua đời, chị gái lại bị điện giật chết. vn) - Những người nổi tiếng có thể được coi là nguồn động lực cho các bệnh nhân ung thư, và một vài cái tên nổi tiếng được đưa ra dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét